Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Cách điều trị vẩy phấn h��ng

Vảy phấn hồng Gibert là một loại bệnh viêm nhẹ trên da cấp tính. Bệnh này thường gặp ở mùa xuân cũng như mùa thu. Nguyên do chính xác của bệnh này vẫn chưa được kết luận cụ thể. nhưng, có rất nhiều yếu tố làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh vảy phấn hồng gibert là do côn trùng cắn, nhiễm virut, nấm mốc, bệnh lao…Dựa vào một vài biểu hiện triệu chứng trên da mà chẩn đoán chính xác căn bệnh và có biện pháp chữa trị vảy phấn hồng gibert hiệu quả.

dấu hiệu của vảy phấn hồng gibert

Bệnh vảy phấn hồng gibert có thể dẫn tới ngứa và lan rộng ra hầu hết cơ quan không giống nhau trên thân thể. Có thể tùy vào các biểu hiện sau để chẩn đoán bệnh:

Điều trị vẩy phấn hồng gibert

căn bệnh vảy phấn hồng gibert có thể gây ra ngứa cũng như lan rộng ra rất nhiều bộ phận không giống nhau trên bản thân

– lúc mới xuất hiện bệnh: Trên da có các mảng hồng ban hình bầu dục, màu đỏ, tróc vảy, rất nhô cao trên bề mặt da. Vị trí thường xảy ra ở bụng, ngực, lưng,…

– Tiến triển: Sau 7-14 ngày, các đốm hồng ban, tróc vảy, Đôi khi gây ra ngứa.

– Nhiễm trùng hô hấp: Khoảng 69% người mắc bệnh bị vảy phấn hồng cũng có các triệu chứng nhiễm trùng hô hấp như: nghẹt mũi, đau cổ họng, ho… song song với phát ban, người bị bệnh có thể bị sốt nhẹ, đau đầu, buồn nôn và mệt mỏi…

khi thấy có những triệu chứng thất thường trên da, người mắc bệnh cần tìm đến những trung tâm y tế để được kiểm tra và chữa trị bệnh đúng cách, mang lại thành công cao.

chữa bệnh da liễu an toàn tại đa khoa Âu Á

phương án chữa trị bệnh vảy phấn hồng gibert

Theo những chuyên gia phòng khám đa khoa âu á, căn bệnh vảy phấn hồng có thể để lại tác động nếu đừng chữa trị nhanh chóng. Lúc thấy xuất hiện nhiều mảng hồng ban rộng to lớn, tróc vảy khắp ở vùng ngực, lưng, bụng hay có thêm ở cả mặt, chân, tay, ngứa khá cao, mệt mỏi… thì bệnh nhân cần tới gặp chuyên gia để có kỹ thuật chữa trị bệnh hợp lý và được chẩn đoán loại trừ một vài căn bệnh khác. điều trị bệnh chủ yếu hiện nay là kiểm soát dấu hiệu ngứa bằng một số kháng histamin như fexofenadine, levocetririzin cetirizine… nếu như có bội nhiễm thì dùng kháng sinh, bôi những corticoid cũng giúp da bớt đỏ, bớt viêm và mau lành bệnh.

Bên cạnh việc sử dụng thuốc, bệnh nhân cần giữ vệ sinh thân thể, tránh các hoạt động thể lực ra khá cao mồ hôi dẫn tới ngứa tương đối khó chịu, nghỉ ngơi trong điều kiện nhiệt độ thoáng mát.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét