Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Địa chỉ điều trị polyp hậu môn

Như chúng ta đều biết polyp hậu môn nếu không được điều trị có thể dẫn đến ung thư đại tràng, di truyền cho con cháu và làm suy giảm sức khỏe người bệnh. Địa chỉ điều trị polyp hậu môn quyết định đến thời gian, hiệu quả và chi phí điều trị nên việc lựa chọn địa chỉ điều trị hiệu quả có chi phí điều trị hợp lý, công khai minh bạch là việc làm rất quan trọng đặc biệt là với những bệnh nhân không có điều kiện thoải mái về tài chính.
PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ POLYP HẬU MÔN

Polyp hậu môn
Các chuyên gia cho biết, người bệnh thường dễ bị nhầm lẫn các triệu chứng của bệnh polyp hậu môn với bệnh trĩ và chỉ chịu đi khám và điều trị khi bệnh đã có những biến chứng nguy hiểm. Các chuyên gia khuyên người bệnh ngay khi thấy xuất hiện những triệu chứng của bệnh polyp hậu môn như đại tiện ra máu, đại tiên đau rát… cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời.
Hiện nay, điều trị bệnh polyp hậu môn có thể sử dụng phương pháp nội khoa hoặc các phương pháp ngoại khoa tùy thuộc vào mức độ bệnh và tình hình sức khỏe của bệnh nhân.
Phương pháp nội khoa
Áp dụng với những trường hợp polyp mới hình thành, còn nhỏ. Người bệnh sử dụng thuốc theo chỉ định từ bác sĩ kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để triệt tiêu các polyp.
http://dakhoaaua.vn/bi-dau-hau-mon-khi-ngoi-la-benh-gi-2204.html

Các loại thuốc thường được sử dụng là thuốc kháng sinh, kháng viêm…. Chúng giúp làm giảm các triệu chứng bệnh, ức chế sự phát triển của polyp.
Việc sử dụng các loại thuốc này cần có sự chỉ định của bác sĩ để tránh tình trạng dùng sai thuốc, dùng quá liều gây ra những tác dụng phụ không mong muốn, khiến việc điều trị về sau gặp khó khăn.
Phương pháp ngoại khoa
Áp dụng với những trường hợp polyp hậu môn nặng, sa ra phía ngoài giống như cục thịt thừa hậu môn. Có nhiều phương pháp ngoại khoa giúp hỗ trợ chữa trị bệnh polyp hậu môn như cắt khối polyp bằng nội soi trực tiếp hoặc tiến hành bằng phương pháp HCPT.
Tư vấn trực tiếp với chúng tôi về bệnh của bạn tại đây
Liên hệ chuyên khoa trĩ của phòng khám đa khoa HCMQ6 để được hỗ trợ tư vấn và thăm khám tốt nhất.
- Số điện thoại tư vấn : 08 38 779966
- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM ( cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét