Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

mức giá điều trị polyp hậu môn là bao nhiêuhcm

 


Polyp hậu môn là bệnh lý phổ biến, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt, sức khỏe người bệnh, đặc biệt là lúc đại tiện. Vì thế bị trĩ phải làm sao và việc điều trị polyp là vấn đề rất cần thiết. tuy vậy, một trong những vấn đề khiến người bệnh băn khoăn là chi phí điều trị. Thấu hiểu nỗi lo này, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa đã có những trao đổi chi tiết về vấn đề này qua bài viết Sau đây.


mức giá ĐIỀU TRỊ POLYP hậu môn CÓ ĐẮT KHÔNG?


lúc bị Polyp h.môn bệnh nhân thường có một số triệu chứng như đại tiện ra máu, đau bụng, tiêu chảy, polyp hậu môn sa xuống, thiếu máu, chóng mặt… Việc điều trị càng sớm thì hiệu quả càng cao giúp mau chóng thoát khỏi biểu hiện bệnh , những biến chứng nguy hiểm là khuyến cáo của một số chuyên gia.
Xác định chính xác mức phí lúc bệnh nhân chưa thăm khám là điều k thể thực hiện. tuy nhiên, bệnh nhân có thể dựa vào các tiêu chí Sau đây đánh giá sơ bộ mức phí hỗ trợ điều trị cho trường hợp của mình.

Mức độ bệnh lý: Tùy vào tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh nghiêm trọng hay nhẹ, một số chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Nếu bệnh nhẹ, phương pháp thực hiện đơn giản, lúc đó chi phí sẽ thấp hơn nếu để bệnh kéo dài.

biện pháp thực hiện: Có hầu hết biện pháp điều trị polyp hậu môn từ điều trị bằng thuốc, thủ thuật cắt polyp bằng biện pháp truyền thống đến một số thủ thuật điều trị hiện đại như PPH, HCPT… Mỗi biện pháp có ưu, nhược điểm khác nhau, nên mức giá cũng khác nhau. Thông thường các biện pháp hiện đại, được cải tiến nên hiệu quả cao, an toàn , phục hồi hơn... kéo theo chi phí cũng có phần cao hơn.


Ngoài ra, mức giá còn phụ thuộc vào mức giá thăm khám, xét nghiệm, siêu âm, bệnh nặng xét nghiệm nhiều, thời gian kéo dài, chi phí cũng sẽ cao hơn.
trung tâm y tế điều trị: Đa số người bệnh e ngại mức giá và sỉ diện nên lựa chọn một số bệnh viện trong hẻm, mức giá rẻ, tuy nhiên lại không đảm bảo chất lượng , rất dễ gặp rủi ro. Thông thường, những phòng khám càng hiện đại, thiết bị và phương pháp tiên tiến, b.sĩ giỏi, dịch vụ tốt, độ bảo mật thông tin cao thì chi phí sẽ cao hơn nhưng người bệnh sẽ hài lòng với chất lượng phục vụ và hiệu quả điều trị.


ĐIỀU TRỊ POLYP hậu môn VỚI bác sĩ GIỎI, phương pháp TỐT TẠI


ngày nay, Phòng Khám Đa Khoa là địa chỉ uy tín trong khám , điều trị một số bệnh h.môn trực tràng, trong đó có polyp hậu môn, nhận được tin tưởng lựa chọn , phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân. Minh chứng là trong những năm qua, số lượng người bệnh lựa chọn điều trị tại phòng khám không ngừng tăng lên.

Để thực hiện được điều đó, chúng tôi đã không ngừng tăng cường chất lượng đội ngũ y tế, áp dụng biện pháp điều trị hiện đại với mức phí hết sức hợp lý, phải chăng với tôn chỉ “tất cả vì sức khỏe , lợi ích bệnh nhân”.
*** Phòng khám luôn chú tâm và hướng đến nâng hiệu quả, rút ngắn thời gian , tiết kiệm chi phí:
+Đội ngũ bác sĩ: Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm là yếu tố hàng đầu mà phòng khám quan tâm đầu tư ngay từ khi thành lập. Đến nay, phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm, từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài về trực tiếp điều trị.

+biện pháp điều trị tiên tiến: hiện nay, phòng khám đang áp dụng thủ thuật PPH , HCPT trong cắt polyp hậu môn: mau chóng, ít đau, ít chảy máu, phục hồi nhanh, mức giá không cao, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của h.môn.

Điều trị Polyp hậu môn nhanh khỏi, mức giá thấp tại Đa Khoa
+Thông tin bảo mật an toàn: lúc đến với Đa Khoa , bệnh nhân có thể yên tâm bởi phòng khám đảm bảo yếu tố riêng tư với mô hình “1 b.sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”. Đồng thời, mọi thông tin bệnh án bệnh nhân được bảo mật an toàn, tình trạng rò rỉ thông tin không xảy ra.

+Chính sách chi phí tối ưu: Mọi mức giá điều trị polyp hậu môn luôn dựa trên kết quả thăm khám, phương pháp điều trị cụ thể , được trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành điều trị, in hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế TPHCM.
+Đặc biệt, với những bệnh nhân tỉnh khác , người bệnh ở xa chúng tôi có chính sách hỗ trợ riêng: tiền xăng xe, tiền cơm trưa hoặc giảm mức giá điều trị, thủ thuật và nhiều ưu đãi vào các dịp lễ, tết trong năm.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét